YOUR FLAVOR FULFILLMENT
รสชาติของคุณ ความสุขของคุณ

NEWS AND EVENT
ข่าวสารและกิจกรรม

news event

CSR NEWS

ข่าวกิจกรรมเพื่อสังคม

Image Description
CSR NEWS

“ภูเขาทอง" ร่วมปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19

  เมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา  เป็นที่ทราบกันดีอยู่ว่าประเทศไทยของเราประสบกับปัญหาวิกฤตการณ์โรคระบาดจากเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือที่เรารู้จักกันในชื่อเรียก Covid-19  ส่งผลกระทบกับประชาชนทั่วทั้งประเทศ  บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงมีนโยบายให้จัดทำโครงการ “ภูเขาทองร่วมปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 ” เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ  โดยมีกิจกรรมมากมาย  คือ  

•“มอบผลิตภัณฑ์ภูเขาทองเพื่อปรุงอาหารปรุงสำเร็จ” ในช่วงวิกฤตการณ์ โรคระบาดโควิด-19 ต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ภูเขาทองให้กับโรงพยาบาล  วัด  มูลนิธิการกุศล  ร้านค้า ร้านอาหาร และจิตอาสา ที่มีโครงการจัดทำอาหารปรุงสำเร็จเพื่อแจกจ่ายประชาชนที่ได้รับผลกระทบในช่วงวิกฤตโควิด-19  ทั้งในพื้นที่สมุทรปราการ กรุงเทพมหานคร  ปริมณฑล และอีกหลายจังหวัด  เช่น  นครปฐม สมุทรสาคร  สมุทรสงครามชลบุรี  ปทุมธานี  ภูเก็ต  กำแพงเพชร  ฯลฯ
 
•“ตู้ปันสุข”  บริจาคผลิตภัณฑ์ภูเขาทองร่วมกับบริษัท Work point และ The nation เพื่อให้นำผลิตภัณฑ์ภูเขาทองใส่ในตู้ปันสุข  รวมทั้งพนักงานขาย และเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ  นำผลิตภัณฑ์ภูเขาทองใส่ตู้ปันสุขในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศ  รวมทั้งพื้นที่ปากน้ำสมุทรปราการ มีการเติมผลิตภัณฑ์ใส่ตู้ปันสุขอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19
 
•“ถุงยังชีพ”  บมจ.ไทยเทพรส ร่วมกับหน่วยงานราชการ  มูลนิธิการกุศลต่างๆ ในจังหวัดสมุทรปราการ และต่างจังหวัด  นำผลิตภัณฑ์ภูเขาทองจัดทำถุงยังชีพเพื่อแจกจ่ายประชาชนที่ได้รับผลกระทบช่วงวิกฤตโควิด-19  ให้แก่บริเวณชุมชนรอบๆโรงงาน
 
-ดูภาพกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.goldenmountainsauce.com
-ซอสภูเขาทอง -เพราะทุกจานมีเรื่องราว

กลับไปหน้า CSR NEWS