YOUR FLAVOR FULFILLMENT
รสชาติของคุณ ความสุขของคุณ

NEWS AND EVENT
ข่าวสารและกิจกรรม

news event

NEWS

ข่าวประชาสัมพันธ์

Image Description
NEWS

60 ปี ไทยเทพรส ตำนานเครื่องปรุงรสของไทย มองไกลก้าวสู่ระดับสากล

บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสอาหารชั้นนำของประเทศ ภายใต้เครื่องหมายการค้าตรา ภูเขาทอง ศรีราชาพานิช และคินซัน จัดงานเลี้ยงฉลองในโอกาสครบรอบ 60 ปี ของการดำเนินกิจการ แทนคำขอบคุณลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมเปิดตัวสัญลักษณ์ใหม่ของบริษัท เพื่อแสดงถึงมิติต่อไปในการนำบริษัทก้าวสู่ระดับสากล

          เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) จัดงานเลี้ยงฉลองในโอกาสครบรอบ 60 ปี ของบริษัทขึ้น ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อฉลองหลักชัยในวาระการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้านเครื่องปรุงรสอาหารของไทย ที่อยู่กับทุกครัวเรือนมาตั้งแต่ปี 2497 จนถึงปัจจุบัน พร้อมประกาศถึงความพร้อมและศักยภาพก้าวต่อไปของบริษัทที่จะมุ่งสู่ระดับสากล ด้วยการเปิดตัวตราสัญลักษณ์ใหม่ของบริษัท ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้รับเกียรติจากกลุ่มลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ จากหลายภาคส่วนที่มีบทบาทเป็นผู้ร่วมสร้างความสำเร็จให้แก่บริษัทฯ ตลอดระยะเวลา 60 ปี มาร่วมกันอย่างคับคั่งเต็มพื้นที่การจัดงาน   

          บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นขึ้นอย่างยิ่งใหญ่แต่เต็มเปี่ยมด้วยความอบอุ่น โดยพิธีกรในงาน ศัลย์  อิทธิสุขนันท์ และ ไดอาน่า จงจินตนาการ กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน จากนั้นจึงเข้าสู่พิธีการเปิดตราสัญลักษณ์ใหม่ของ “บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน)” โดย นายปริญญา วิญญรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน)  ประธานในงาน เป็นผู้ทำพิธีเปิดตัวสัญลักษณ์ใหม่ของบริษัท เพื่อเป็นนิมิตหมายอันดีแสดงถึงความพร้อมต้อนรับก้าวต่อไปของบริษัท อันเต็มเปี่ยมไปด้วยด้วยพลังในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความสุขของทุกคน อีกทั้ง ตราสัญลักษณ์ดังกล่าว ยังสื่อถึงเจตนารมณ์ของคณะกรรมการ และคณะผู้บริหารของบริษัทที่จะมุ่งมั่นเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ในการสร้างความเจริญเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืนให้แก่บริษัท ทั้งในระดับประเทศและขยายไปสู่เวทีระดับโลก เป็นเหมือนดั่งคำมั่นสัญญาที่บริษัทจะยืนหยัดอยู่เคียงข้างพันธมิตรทางธุรกิจทุกคนที่มาร่วมกันในงาน รวมถึง ตอกย้ำพันธกิจหลักของบริษัทตั้งแต่เริ่มการก่อตั้ง ในการผลิตเครื่องปรุงรสที่สร้างความสุขด้านอาหารให้แก่ทุกคน

          นอกจากนี้ ภายในงานยังประกอบด้วยอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญ กับการเสิร์ฟเมนูอาหารพิเศษ 4 ชาติ 4เมนู  ที่ผ่านการรังสรรค์และปรุงรสด้วยซีอิ๊วถั่วเหลือง ตราภูเขาทอง โดยฝีมือของสุดยอดเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย 4 ท่าน ได้แก่ เชฟหนุ่ม เชฟกระทะเหล็กอาหารอิตาเลี่ยน กับเมนู King prawns cocktail with avocado, เชฟบุญธรรม เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่น กับเมนู แซลมอนโชยูชึกิซาซิมิ, เชฟชุมพล เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย กับเมนู น่องเป็ดผัดพริกขิง และเชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กอาหารจีน กับเมนูหอยเชลล์อบยอดซีอิ้ว เพื่อตอกย้ำถึงความภาคภูมิใจของบริษัท ในฐานะที่เป็นส่วนสำคัญของการสร้างวัฒนธรรมการทานอาหารให้กับคนไทย ภายใต้แนวคิด “Pride of Thai Food Culture” ที่ในปัจจุบันการทานอาหารของคนไทยไม่ได้ถูกจำกัดอยู่เฉพาะอาหารไทยเท่านั้น แต่ยังสามารถหลอมรวมทุกเมนูอาหารของชาติต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นวัฒนธรรมการทานอาหารที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคนไทย

          นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานยังด้วยร่วมสนุกไปกับการแสดงจากศิลปินรับเชิญ ของดาราสาวแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และศิลปินหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม ที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน พร้อมดื่มด่ำกับบทเพลงสุดไพเราะไปกับมินิคอนเสิร์ตของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่มาร่วมขับกล่อมบทเพลงกับโก้ มิสเตอร์แซ็กแมน สร้างความเพลินเพลินภายในงาน สลับกับการร่วมสนุกลุ้นจับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

 



กลับไปหน้า NEWS