YOUR FLAVOR FULFILLMENT
รสชาติของคุณ ความสุขของคุณ

NEWS AND EVENT
ข่าวสารและกิจกรรม

news event

NEWS

ข่าวประชาสัมพันธ์

Image Description
NEWS

ไทยเทพรสอวดโฉมผลิตภัณฑ์ไทยมาตรฐานสากล ในงาน THAIFEX 2014

 ไทยเทพรส แสดงศักยภาพการเป็นผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องปรุงรสอาหารของไทย นำผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานสากล ภายใต้แบรนด์ ภูเขาทอง, ศรีราชาพานิช และคินซัน ร่วมจัดแสดงบนเวทีแสดงสินค้าอาหารครั้งยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในเอเชีย “THAIFEX – World of Food ASIA 2014” ระหว่างวันที่ 21 – 25 พฤษภาคม 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอกย้ำความพร้อมของประเทศไทย ในการเป็นครัวของโลก ในงาน “THAIFEX – World of Food ASIA 2014” ที่จัดขึ้นโดยกระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับผู้ประกอบการด้านอาหารชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ กว่า 1,500 บริษัท ภายในงาน มีการจัดแสดงสินค้าเครื่องปรุงรสประเภทต่างๆ ของบริษัทไทยเทพรส อาทิ ซีอิ๊วถั่วเหลือง ตราภูเขาทอง, ซอสพริก ตราศรีราชาพานิช และศรีราชามายองเนส รสเผ็ด ตราศรีราชาพานิช และเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมชมงานที่สนใจได้ร่วมหารือเจรจาทางการค้า ระหว่างวันเจรจาธุรกิจ วันที่ 21-23 พฤษภาคม รวมถึง การจัดจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษสำหรับผู้บริโภคทั่วไป ในวันจำหน่ายปลีก 24-25 พฤษภาคม นอกจากนี้ ผู้ร่วมชมงานยังจะได้ลิ้มลองรสชาติของอาหารที่ได้รับการปรุงเป็นพิเศษ ด้วยซอสปรุงรสของบริษัทในรูปแบบต่างๆ อีกด้วย

          ทั้งนี้ ตลอดทั้ง 5 วันของการจัดงานได้มีผู้ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก ทั้งในด้านการเจรจาทางธุรกิจระหว่างบริษัท และการจัดจำหน่ายสินค้าปลีกให้แก่ประชาชนทั่วไปที่มาร่วมชมงาน

 

กลับไปหน้า NEWS